เว็บดูหนังออนไลน์

วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2557

The Lover กลัวทำไมถ้าใจเป็นของเธอ [HD]

The Lover กลัวทำไมถ้าใจเป็นของเธอ [HD]

The Lover กลัวทำไมถ้าใจเป็นของเธอ [HD]

ตัวละครหลักเป็นที่รู้จักกันเป็นเพียงเด็กสาวและคนจีน ลูกสาวของขมกลัว Colonials ยากจนหญิงสาวที่เป็นคนจรจัดสวยที่สวมชุดผ้าไหมเก่าและฟางและสีริมฝีปากของเธอสีแดงสดใสเมื่อออกจากสายตาของแม่ของเธอ เธอและครอบครัวของเธอเป็นภาษาฝรั่งเศส แต่อาศัยอยู่ในเวียดนามที่แม่ของเธอเป็นครูกับเด็กในท้องถิ่น แม่อ่อนแอเอาแต่ใจของเธอพี่ชายที่มีความรุนแรงและขี้อายน้องชายอาศัยอยู่ในชนบทส่วนข้ามแม่น้ำ สาวคือไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด แต่นักเรียนที่ยอดเยี่ยมที่ทำให้ความฝันของการเป็นนักเขียน

หญิงสาวได้พบกับชายชาวจีนคนเมื่อข้ามแม่น้ำบนเรือข้ามฟากเพื่อกลับไปยังเมืองหลังจากวันหยุดโรงเรียน เขาเป็นบุตรชายของนักธุรกิจที่มีโชคลาภได้ทำในอสังหาริมทรัพย์และเพิ่งกลับมาจากปารีสหลังจากออกจากโรงเรียน เขามีรูปลักษณ์ แต่ขาดความเชื่อมั่นในตนเองของเพลย์บอยเขาจินตนาการว่าตัวเองเป็นและเขาก็เพลิดเพลินครั้งแรกที่เขาเห็นเธอยืนโดยทางรถไฟบนเรือข้ามฟากที่แออัดข้ามแม่น้ำโขง หลังจากที่มีการสนทนาที่น่าอึดอัดใจเขามีเธอนั่งไปไซ่ง่อนในรถลีมูซีนพนักงานขับรถของเขาและเธอยอมรับแม้ว่าทั้งสองแทบจะไม่พูดระหว่างที่ขับรถ ในเสียงมากกว่าที่จุดเริ่มต้นของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เธอให้เธออายุ 15 แต่บอกคนที่เธอเป็น 17. เขาเป็นอย่างดีอยู่ว่าเขาเป็น 32 พิจารณาอายุปกติของการจบการศึกษาในเวลาวันรุ่งขึ้นเขารอให้เธอออกไปข้างนอกโรงเรียนประจำของเธอและทั้งสองไปที่ห้องที่เขาเช่าสำหรับความบันเทิงครูในไตรมาสจ๋อยจีนที่พวกเขาให้ความรัก พวกเขาตระหนักดีว่า “ในอนาคตด้วยกันจะคิดไม่ถึง” เพราะเธอมีกำหนดจะกลับไปปารีสเร็ว ๆ นี้และเขาจะจัดให้แต่งงานกับหญิงจีน ตระหนักถึงเวลาที่ จำกัด ที่พวกเขาได้ร่วมกันพวกเขาตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่พวกเขาหลั่งความรับผิดชอบทั้งหมดที่มาพร้อมกับความมุ่งมั่น ทุกวันหลังเลิกเรียน, สาวไปที่ห้องเช่า

ครอบครัวของหญิงสาวค้นพบเรื่องนี้และแม้ว่าที่โกรธแรกพวกเขาสนับสนุนให้เธอเพื่อดำเนินการต่อเพราะคนที่ร่ำรวยและมีความสามารถที่จะจ่ายออกบางส่วนของหนี้ของพวกเขา อย่างไรก็ตามเรื่องนี้เพิ่มความตึงเครียดเรื่องยังคงหลงใหลคนก็ไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะขอให้พ่อของเขาสำหรับค่าเผื่อเขาจะอยู่กับแทนเธอเข้ามาในการแต่งงานของเขา แต่พ่อของเขาอยากจะเห็นเขาตายกว่ากับสาวขาว แม้ว่าทั้งสองทำลายคนแต่งงานกับเจ้าสาวจัดของเขาและกระดานสาววันเรือต่อมาที่จะกลับไปยังประเทศฝรั่งเศส

ทศวรรษต่อมาหญิงสาวได้กลายเป็นนักเขียนที่ประสบความสำเร็จโทรศัพท์คนจีนของเธอในขณะที่เขาจะไปฝรั่งเศสกับภรรยาของเขา เขายืนยันว่าเขาเธอไม่เคยหยุดรักเธอและบอกว่าเขาจะไม่หยุดสำหรับส่วนที่เหลือของชีวิตของเขา

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น