เว็บดูหนังออนไลน์

วันพุธที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Hysteria ประดิษฐ์รัก เปิดปุ๊ปติดปั๊ป [HD]

Hysteria ประดิษฐ์รัก เปิดปุ๊ปติดปั๊ป [HD]

Hysteria ประดิษฐ์รัก เปิดปุ๊ปติดปั๊ป [HD]

ระบุในตอนท้ายของศตวรรษที่ 19 ภาพยนตร์เรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงการประดิษฐ์ของเครื่องสั่น ดร. Mortimer Granville (ฮิวจ์แดนซี) เป็นแพทย์หนุ่มที่มีความยากลำบากกับการประกอบอาชีพของเขาเนื่องจากการขัดแย้งคงที่ตลอดการแพทย์สมัยใหม่ เขาได้รับงานเป็นผู้ช่วยดร. ดัลริมเพิล (โจนาธาไพรซ์) ซึ่งการปฏิบัติที่มีความเชี่ยวชาญในการรักษา “ฮิสทีเรีย” การวินิจฉัยที่เป็นที่นิยมสำหรับผู้หญิงในช่วงเวลานั้น แพทย์ฝึกหัดเช่นดร Dalrymple ความพยายามในการจัดการโรคฮิสทีเรียโดยการนวดบริเวณอวัยวะปกคลุม decently ภายใต้ม่านจะล้วงเอา “ชัก paroxysmal” โดยไม่ต้องรับรู้ถึงสิ่งที่พวกเขาได้รับการกระตุ้นให้เกิดจุดสุดยอด เขาได้พบกับดร. ดัลริมเพิลวิคตอเรียลูกสาวของเอมิลี่ (เฟลิซิตี้โจนส์) และน้องสาวของชาร์ลที่มีอายุมากกว่าเธอ (แม็กกี้จิลเลนฮา) เรียกร้องสิทธิสตรี premodern ที่ทำงานนิคมบ้านในส่วนที่ไม่ดีของกรุงลอนดอน

วีลล์น่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่นวดได้รับดังต่อไปนี้ขนาดใหญ่ในขณะที่ในเวลาเดียวกันดร. ดัลริมเพิลเสนอการแต่งงานระหว่างเอมิลี่และวีลล์ คืนหนึ่งหลังจากที่ทำงาน, ชาร์เข้ามากับเพื่อนของเธอแฟนนี่ (แอชลีย์เจนเซน) ที่ได้หักที่ข้อเท้าของเธอ หลังจากที่เขาช่วยรักษาเธอ Dalrymple ห้ามแกรนจากการเสนอความช่วยเหลือใด ๆ ในอนาคตเพื่อชาร์ลหวังที่จะเกลี้ยกล่อมให้เธอจากการทำงานของเธอในสลัม ในขณะที่ลูกค้าที่เพิ่มขึ้นในการปฏิบัติเป็นเรื่องยากในวีลล์และกล้ามเนื้อมือของเขาไม่สามารถที่จะให้ทันกับงานที่นำไปสู่การได้รับตัวเองยิง โชคดีที่เพื่อนของเขาพระเจ้าเอ็ดมันด์เซนต์จอห์นสมิทได้มีการพัฒนาแปรงขนไฟฟ้าและการสั่นสะเทือนของมันให้ดร. แกรนความคิดที่จะปรับเปลี่ยนแกดเจ็ตสำหรับใช้เป็นเครื่องนวดไฟฟ้า หลังจากประสบความสำเร็จในการใช้มันแม่บ้าน Dalrymple มอลลี่เนลล์เขาดร. ดัลริมเพิลที่จะลองอุปกรณ์ในผู้ป่วยของเขามีผลในการประสบความสำเร็จมาก Mortimer และเอมิลี่แล้วกลายเป็นธุระขณะ Charlotte ต่อสู้กับการสนับสนุนบ้านสวัสดิการ

ในงานหมั้น, ชาร์ถูกจับหลังจากที่แฟนนี่ถูกจับเกือบโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่กระตุ้นของเอมิลี่และดร. ดัลริมเพิลเขาตัดสินใจที่จะเป็นพยานว่าเธอเป็นโรคฮิสทีเรียเพื่อป้องกันไม่ให้เธอจากการติดคุกตลอดชีวิต ระหว่างการทดลองอัยการแนะนำให้ชาร์ลถูกส่งไปยังพยาบาลและการถูกบังคับจะได้รับการผ่าตัดมดลูก ในฐานะที่เป็น Mortimer พูดเขาอธิบายว่าอาการฮิสทีเรียสำหรับเป็นเรื่องธรรมดาเกินไปที่จะถูกมองว่าเป็นความเจ็บป่วยทางจิตและว่าตัวเขาเองเชื่อว่าลอตต์เป็นคนใจกว้างมากที่สุดและห่วงใยคนที่เขารู้ผู้พิพากษาเห็นพ้องกับการโต้แย้ง Mortimer และชาร์ลได้รับการตัดสินให้เพียงสามสิบวันในคุก

เอมิลี่จึงตัดสินใจที่จะยุติการสู้รบของพวกเขาหลังจากที่รู้เธอเป็นเพียงคนเดียวจะทำมันเพื่อโปรดพ่อของเธอ สั่นในขณะนี้เข้าสู่เวทีเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ในการรักษาสภาพการลดเวลาในการรักษาขณะที่การเพิ่มขึ้นอย่างมากพึงพอใจของลูกค้าค่าลิขสิทธิ์จากผลการขายในความมั่งคั่งที่เป็นอิสระสำหรับวีลล์ที่ได้ลดลงตั้งแต่ในความรักกับลอตต์ ให้คำมั่นว่าจะใช้บางส่วนของความมั่งคั่งของเขาในการสร้างคลินิกที่บ้านของการตั้งถิ่นฐานของเธอเขาเสนอการแต่งงานกับชาร์ลและเธอยอมรับ

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **


สำรอง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น