เว็บดูหนังออนไลน์

วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Legends of the Fall ตำนานสุภาพบุรุษหัวใจชาติผยอง [HD]

Legends of the Fall ตำนานสุภาพบุรุษหัวใจชาติผยอง [HD]

Legends of the Fall ตำนานสุภาพบุรุษหัวใจชาติผยอง [HD]

ป่วยการทรยศรัฐบาลสหรัฐอเมริกาได้ปั่นหัวในชนพื้นเมืองอเมริกันพันเอกวิลเลียมลุดโลว์เกษียณอายุที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ห่างไกลของ Montana กับหนึ่งแทงเพื่อนเหยียบที่พวกเขาสร้างฟาร์ม พร้อมกับพวกเขาได้รับการว่าจ้างมือ Decker; Decker ภรรยาเหยียบสัตว์เลี้ยง; และลูกสาวของพวกเขา, อิซาเบลสอง ภรรยาของลุดโลว์, อิซาเบลไม่ได้ปรับให้เข้ากับฤดูหนาวที่รุนแรงและย้ายไปยังฝั่งตะวันออก

ลุดโลว์มีบุตรชายทั้งสาม: อัลเฟรดคนโตเป็นผู้รับผิดชอบและระมัดระวัง; อุโมงค์เป็นป่าและรอบรู้ในประเพณีอเมริกันอินเดียน; ซามูเอลที่อายุน้อยที่สุดคือการศึกษา แต่ไร้เดียงสาและดูอย่างต่อเนื่องไปโดยพี่น้องของเขา

ตอนอายุ 12 อุโมงค์สัมผัสหมีนอนหลับตื่นขึ้นมาและหมีเหวอะหวะที่อุโมงค์ทำร้ายเขา แต่เขาแทงที่ตีนหมีและตัดเล็บ

ในฐานะที่เป็นเด็กผู้ชายที่เติบโตขึ้น, ซามูเอลกลับมาจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์กับคู่หมั้นของเขาซูซานนา Fincannon เธอพบว่าอุโมงค์ที่น่ารัก แต่รักซามูเอล ก่อนที่พวกเขาสามารถแต่งงานกับซามูเอลบอกว่าครอบครัวของเขาที่เขาจะออกจากคัลที่จะเข้าร่วมกองทัพแคนาดาและสหราชอาณาจักรที่ช่วยในการต่อสู้กับเยอรมนี ทำให้ความไม่พอใจที่พ่อของพวกเขา, อัลเฟรดและอุโมงค์ยังออก

ระหว่างสงครามโลกครั้งที่พี่น้องพบตัวเองใน 10 กองพันตระ อัลเฟรดรับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่นำค่าใช้จ่ายเข้าไปในดินแดนที่ไม่มีมนุษย์ อุโมงค์ทิ้งหน่วยของเขาจะอยู่ที่ด้านซามูเอลโจมตีเด็ดขาดกับบาดเจ็บหนักและอัลเฟรดได้รับบาดเจ็บ ระหว่างการไปเยือนอัลเฟรดในโรงพยาบาลสนามอุโมงค์รู้ว่าซามูเอลได้อาสาสำหรับภารกิจลาดตระเวนอันตราย เขารีบวิ่งออกไปปกป้องพี่ชายของเขา แต่มาถึงสายเกินไปที่จะช่วยเขาจากการถูกฆ่า พังพินาศอุโมงค์ถือซามูเอลจนเขาตายแล้วตัดออกหัวใจซามูเอลซึ่งเขาส่งที่บ้านจะถูกฝังอยู่ในไร่ของพ่อของเขา เดือดด้วยความเกลียดชังอุโมงค์บุกเพียงลำพังหลังเส้นเยอรมัน, ฆ่าสองพล เพื่อความน่ากลัวของเพื่อนทหารของเขาเขากลับไปยังค่ายที่มีกระโหลกของทหารเยอรมันที่แขวนอยู่รอบคอของเขา เขาถูกปลดออกจากราชการกองทัพ แต่ไม่ได้กลับบ้าน อัลเฟรดกลับไปยังมอนแทนาและเสนอการแต่งงานกับซูซานนา แต่เธอปฏิเสธ

อุโมงค์กลับบ้านที่ซูซานนาห์พบว่าเขาร้องไห้เหนือหลุมฝังศพของซามูเอล ซูซานนาห์พยายามที่จะปลอบใจเขาและพวกเขากลายเป็นที่ชื่นชอบอิจฉาอัลเฟรด confronts อุโมงค์และต่อมาใบที่จะทำให้ชื่อของเขาในเฮเลนา ความสัมพันธ์ของอุโมงค์กับซูซานนาห์เป็นวาระโดยความรู้สึกผิดและความเจ็บปวดของเขาสำหรับความล้มเหลวในการปกป้องซามูเอลเช่นเดียวกับความรู้สึกรับผิดชอบสำหรับการขับรถออกไปอัลเฟรด ปีศาจเหล่านี้บังคับให้เขาเดินทางไปเป็นเวลาหลายปี ที่ไร่, ซูซานนาห์รอให้เขา แต่ในที่สุดได้รับจดหมาย: “. ทั้งหมดที่เรามีจะตายในฐานะที่ผมตายแต่งงานอีก..” อัลเฟรดพบว่าเธอร้องไห้บนระเบียงและพยายามที่จะปลอบใจเธอ พันเอกลุดโลว์พบว่าพวกเขาเข้าด้วยกันนำไปสู่การโต้แย้งและตกลงมาระหว่างพันเอกและอัลเฟรด พันเอกลุดโลว์ต่อมาทนทุกข์ทรมานโรคหลอดเลือดสมอง เขาไม่ได้พูดมานานหลายปีและฟาร์มปศุสัตว์เสื่อม ในเวลาที่ซูซานนาตกลงที่จะแต่งงานกับอัลเฟรดตอนนี้สภาคองเกรส อัลเฟรดธุรกิจและการเมืองทำให้เขาได้รับเกี่ยวข้องกับพี่น้อง O’Banion, เถื่อนและพวกอันธพาล

อุโมงค์กลับระหว่างห้ามนำชีวิตกลับไปที่ไร่และพ่อของเขา เขายอมรับการแต่งงานของซูซานนาห์กับพี่ชายของเขาและไม่นานหลังจากนั้นจะเริ่มลดลงในความรักกับอิซาเบลสองคนที่เขายังแต่งงาน พวกเขามีลูกสองคนคนโตเป็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งชื่อซามูเอลในเกียรติของพี่ชายผู้ล่วงลับของเขา ชีวิตที่ดูเหมือนว่าจะกลายเป็นปกติอีกครั้งสำหรับละครในขณะที่เขาพบความสุขที่แท้จริงในครอบครัวของเด็กหนุ่มของเขา อุโมงค์จะกลายเป็นส่วนร่วมในการขนาดเล็ก [(เหล้ารัมวิ่ง / การลักลอบขนสุราเถื่อน)] พบว่าตัวเองที่ขัดแย้งกับพี่น้อง O’Banion ภรรยาของอุโมงค์ถูกฆ่าตายโดยบังเอิญเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำงานให้กับ O’Banions และในแบบของความเศร้าโศกทุกข์ทรมานละครเต้นเจ้าหน้าที่เกือบไปสู่ความตายและมีการให้บริการสามสิบวันในคุก เข้าชมซูซานนาห์ แต่อุโมงค์ปฏิเสธความก้าวหน้าของเธอและยืนกรานว่าเธอ “กลับบ้านไปอัลเฟรด.” หลังจากที่ปล่อยของอุโมงค์และฉูดฉาดฆ่าผู้ที่รับผิดชอบต่อการตายของอิซาเบลสองรวมเป็นหนึ่งในพี่น้อง O’Banion

ซูซานนาห์ฆ่าตัวตายหลังจากที่รู้เธอไม่สามารถอยู่ได้โดยปราศจากอุโมงค์ เมื่อพี่ชาย O’Banion ที่เหลือมาอุโมงค์เขาและนายอำเภอเสียหายจะถูกฆ่าโดยพันเอกลุดโลว์และอัลเฟรด (ตามอุโมงค์) พยายามที่จะปกป้องพ่อของเขา อัลเฟรดประนีประนอมกับพ่อและพี่ชายของเขา อุโมงค์รู้ดีว่าเขาจะถูกตำหนิสำหรับการหายตัวไปของผู้ชายใบสำหรับประเทศภูเขาหลังจากที่ถามอัลเฟรดที่จะดูแลลูกของเขา เมื่อเวลาผ่านไปทุกคนในชีวิตของอุโมงค์ตายก่อนเขา ในฐานะที่เป็นคนเก่าในปี 1963, อุโมงค์เข้าสู่ที่โล่งเพื่อตรวจสอบซากสัตว์และตั้งไว้โดยหมี เขาดึงมีดของเขาและต่อสู้มัน ขณะที่พวกเขาต่อสู้ภาพตรึงเฟรมเป็นหนึ่งแทงเล่า: “มันเป็นความตายที่ดี.”

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น